EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15

“Good Partner” หรือ “คู่หูทนายตัวแม่” (2024) นำเสนอเรื่องราวเข้มข้นของทนายความที่ต้องเผชิญกับปัญหาความสัมพันธ์และกฎหมายในคดีหย่าร้าง ชาอึนคยอง (จางนารา) เป็นทนายความผู้มีชื่อเสียงในด้านการจัดการคดีหย่าร้างด้วยความชำนาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เธอเป็นที่ยอมรับในวงการกฎหมายว่าเป็นผู้ที่สามารถแก้ไขคดีซับซ้อนและมีอารมณ์เข้มข้นของคู่รักได้อย่างชำนาญ ในทางกลับกัน ฮันยูรี (นัมจีฮยอน) ทนายความรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่น ต้องเผชิญกับคดีหย่าร้างที่เธอไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน

ซีรีย์นี้นำผู้ชมไปสู่บรรยากาศของสำนักงานกฎหมายที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ทั้งในเรื่องของการเจรจาต่อรองและการเผชิญหน้ากับอารมณ์ของลูกความ ชาอึนคยองและฮันยูรีต้องทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือคู่รักที่ต้องการยุติความสัมพันธ์ ทั้งสองต้องพัฒนาทักษะในการจัดการคดี รวมถึงเรียนรู้ที่จะเข้าใจความซับซ้อนของความรักและการแยกทาง

“Good Partner” ถ่ายทอดมุมมองที่แตกต่างของการหย่าร้าง ทั้งในด้านของกฎหมายและความสัมพันธ์ส่วนตัว มันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องราวของการต่อสู้ในศาล แต่ยังเป็นการสะท้อนถึงการเติบโตของทนายความที่ต้องเผชิญกับความยากลำบาก และการตัดสินใจที่ยากในชีวิตของผู้คน

Good Partner (2024) คู่หูทนายตัวแม่ ซับไทย

หมวดหมู่
แท็ก