EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24
EP 25
EP 26
EP 27
EP 28
EP 29
EP 30

“Brides Revenge” (2023) เป็นซีรีย์ดราม่าที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนของความรัก ความแค้น และการต่อสู้ในครอบครัว เริ่มต้นจากเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของสองพี่น้องจากตระกูล Mu ที่แต่งงานพร้อมกันในวันเดียวกัน ความสุขทวีคูณที่เกิดขึ้นกลับต้องพบกับการเปลี่ยนแปลง เมื่อเปิดเผยว่า Ye Qinglan เจ้าสาวของ Mu Anhe นายน้อยคนที่สอง กลายเป็นอดีตคนรักของ Mu Ancheng นายน้อยคนโต นี่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยความเจ็บปวด

Ye Qinglan ต้องเผชิญกับความอัปยศอย่างต่อเนื่องเมื่อ Mrs. Mu มองว่าเธอเป็น “ดาวแห่งหายนะ” ซึ่งนำไปสู่การทุบตีและการว่ากล่าวอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังมี Ye Qingqing ลูกพี่ลูกน้องและพี่สะใภ้ที่เข้ามาทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงไปอีก ทั้งยังมีสาวใช้ส่วนตัวของนายน้อยคนที่สองที่ปฏิบัติต่อเธอด้วยท่าทีที่ไม่ดี ทำให้ Ye Qinglan ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและการทรมานในทุกวัน แม้ว่าเธอจะพยายามทนเพื่ออยู่เคียงข้าง Mu Anhe แต่ผลที่ได้รับกลับทำให้เธอเสียใจอย่างยิ่ง

เต็มไปด้วยความโกรธและความเกลียดชังที่สะสมมานาน Ye Qinglan ตัดสินใจพุ่งเป้าไปที่ Mu Ancheng และผู้หญิงทั้งสองคนที่เกี่ยวข้องกับเขาเพื่อแก้แค้น แม้ว่าความยากลำบากจะมากมาย เธอก็พร้อมที่จะลงมือทำทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้รับการตอบแทนที่เธอสมควรได้รับ เรื่องราวใน “Brides Revenge” ถ่ายทอดความเข้มข้นของการต่อสู้ภายในจิตใจและความแข็งแกร่งของผู้หญิงที่ต้องเผชิญกับความอยุติธรรมและความเจ็บปวด

Brides Revenge (2023) เจ้าสาวสนองแค้น พากย์ไทย

หมวดหมู่
แท็ก