EP 1
EP 2
EP 3
EP 4

“Live In Love the Series” หรือ “รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีย์” (2024) เป็นซีรีย์โรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของความรักในวัยมหาวิทยาลัยที่เริ่มต้นขึ้นจากการไลฟ์สดของเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย ‘กล้า’ และ ‘เค้ก’ ไม่เคยคาดคิดว่าการพบกันผ่านคำแซวเล่น ๆ อย่าง “เพื่อนมึงชื่อน่ากินดี” จะกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของกระแสคู่จิ้นที่โด่งดังในโซเชียลมีเดีย แฮชแท็ก #กล้าเค้ก และ #กล้ากินเค้กไหม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจนทำให้ทั้งสองต้องหันมาทำความรู้จักกันมากขึ้น

ความสนุกสนานที่เริ่มจากการแซวเล่นกลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่อบอุ่นขึ้นเมื่อทั้งกล้าและเค้กได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างใกล้ชิด ความผูกพันระหว่างทั้งสองค่อย ๆ เติบโตจากการสนับสนุนและการเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ ผ่านมุมมองที่แตกต่างกัน เหล่าเพื่อน ๆ ที่คอยเป็นกองเชียร์และร่วมสร้างสีสันให้กับเรื่องราวยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูสดใสและน่าติดตาม

“Live In Love the Series” ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากความบังเอิญและความสนุกสนานที่ค่อย ๆ พัฒนากลายเป็นความรักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นการเดินทางผ่านเรื่องราวของความรู้สึกและมิตรภาพในช่วงวัยเรียนที่ชวนให้หัวใจผู้ชมได้ฟูไปกับความน่ารักในทุก ๆ ตอน

Live In Love the series (2024) รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ พากย์ไทย

หมวดหมู่
แท็ก