EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8
EP 9
EP 10
EP 11
EP 12
EP 13
EP 14
EP 15
EP 16
EP 17
EP 18
EP 19
EP 20
EP 21
EP 22
EP 23
EP 24

 

 

“You from the Future” หรือ “รักจากอนาคต” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ไซไฟที่ผสมผสานเรื่องราวความรักกับการข้ามเวลาที่ซับซ้อนและน่าติดตาม เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อพระเอกของเรื่องได้รับการติดต่อจากหญิงสาวลึกลับที่อ้างว่าเธอมาจากอนาคต หญิงสาวนี้มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอต้องย้อนกลับมายังปัจจุบัน และนั่นก็คือเธอต้องช่วยพระเอกจากเหตุการณ์อันเลวร้ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักเริ่มต้นจากความไม่ไว้วางใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองเริ่มพัฒนาความผูกพันและความรักที่ค่อย ๆ เกิดขึ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคจากความลึกลับของอนาคตที่ยังคงปิดบังอยู่ ทว่าความรักของพวกเขาก็สามารถผ่านพ้นความท้าทายได้ ความโรแมนติกในเรื่องนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยความปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมและปกป้องคนที่รัก

ด้วยเนื้อเรื่องที่เล่นกับประเด็นการข้ามเวลาและผลกระทบที่การกระทำในปัจจุบันสามารถมีต่ออนาคต “You from the Future” เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและความประทับใจ ซีรีส์นี้ไม่เพียงแค่เล่าเรื่องราวความรัก แต่ยังพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางของการค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ การเสียสละ และการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิต หากคุณชื่นชอบซีรีส์ที่มีเนื้อหาซับซ้อนแต่ยังคงความอบอุ่นในแง่มุมของความรัก “You from the Future” เป็นซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด