EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

ชาร์ลีและนิคยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่หวานชื่นไว้ แต่มีปัญหาหนึ่งที่ทำให้นิคกังวล นั่นคือเรื่องการกินของชาร์ลี ซึ่งทำให้เขาห่วงใยมาก ขณะที่ชาร์ลีไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ฟัง ทำให้นิคเริ่มสงสัยว่าหน้าที่แฟนหนุ่มของเขาควรทำอย่างไร การให้ความรักไปวัน ๆ จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้จริงหรือไม่?

ในส่วนของแอลล์ เธอหันมาจริงจังกับการวาดภาพศิลปะและใช้โซเชียลมีเดียในการแสดงผลงาน ทำให้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นและกลายเป็นที่สนใจในประเด็นงานศิลปะของสาวทรานส์ อย่างไรก็ตาม เธอถูกทีมงานหลอกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่ละเอียดอ่อนในกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ เถา แฟนหนุ่มของแอลล์พยายามปลอบใจเธอ แต่แอลล์กลับคิดว่าเขาอาจไม่เข้าใจสิ่งที่เธอกำลังเผชิญ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ทาราและดาร์ซี่ก็ประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดาร์ซี่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้สรรพนามใหม่ ในขณะที่ทารากำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับการเข้ามหาวิทยาลัย และยังไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเอง ทำให้เธอเริ่มเครียดจนกลายเป็นโรคกังวล

ไอแซคเปิดเผยว่าเขาเป็นเอเซ็กชวล แต่เขารู้สึกอึดอัดกับกลุ่มเพื่อนที่มักจะอยู่กับคนรักและพูดคุยหวาน ๆ หรือทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความรัก ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจจนไม่สามารถทนได้อีกต่อไป