EP 1
EP 2
EP 3
EP 4
EP 5
EP 6
EP 7
EP 8

ชาร์ลีและนิคยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่หวานชื่นไว้ แต่มีเรื่องหนึ่งที่ทำให้นิครู้สึกกังวล นั่นคือพฤติกรรมการกินของชาร์ลี ซึ่งทำให้เขาห่วงใยอย่างมาก ขณะที่ชาร์ลีกลับไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้พ่อแม่ฟัง นิคจึงเริ่มสงสัยว่าหน้าที่แฟนหนุ่มของเขาควรทำอย่างไร การมอบความรักไปวัน ๆ จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้จริงหรือไม่?

สำหรับแอลล์ เธอเริ่มจริงจังกับการวาดภาพศิลปะและใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงผลงาน ซึ่งทำให้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นและได้รับความสนใจในประเด็นเกี่ยวกับงานศิลปะของสาวทรานส์ อย่างไรก็ตาม เธอกลับถูกทีมงานหลอกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่ละเอียดอ่อนในกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ เถา แฟนหนุ่มของแอลล์พยายามปลอบใจเธอ แต่แอลล์กลับรู้สึกว่าเขาอาจไม่เข้าใจสิ่งที่เธอกำลังเผชิญ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะไปในทิศทางไหนต่อไป?

ทาราและดาร์ซี่ก็เผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดาร์ซี่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้สรรพนามใหม่ ขณะที่ทารากำลังวิตกกังวลเกี่ยวกับการเข้ามหาวิทยาลัยและยังไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเอง ทำให้เธอเริ่มเครียดจนกลายเป็นโรคกังวล

ไอแซคเปิดเผยว่าเขาเป็นเอเซ็กชวล แต่เขารู้สึกอึดอัดกับกลุ่มเพื่อนที่มักจะอยู่กับคนรักและพูดคุยหวาน ๆ หรือทำกิจกรรมเกี่ยวกับความรัก ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจจนไม่สามารถทนได้อีกต่อไป